Facebook Twitter
gPlus 

เกมส์ปลูกผัก Symbiosis Greenland

วิธีเล่น

เกมส์ปลูกผัก Symbiosis Greenland เป็นเกมออนไลน์มาใหม่ ที่เพื่อนๆ จะต้องสนุกกับการเล่นเกมส์ อย่างแน่นอน เกมส์ออนไลน์ Symbiosis Greenland เป็นเกมออนไลน์บนเว็บ ที่สามารถ เล่น เกมส์ฟรี ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

เกมส์ปลูกผัก Symbiosis Greenland เป็นเกมออนไลน์ใหม่ ประจำเดือน สิงหาคม ที่เพื่อนๆ ต้องไม่พลาด และสำหรับใครที่ต้องการ เล่นเกมส์ออนไลน์ และ เกมบนเว็บ อื่นๆ สามารถ เข้าไปได้ที่ รวมเกมส์ หรือ เกมทั้งหมด ได้คะ

เกมส์ปลูกผัก Symbiosis Greenland เป็นเกมส์ผจญภัยที่เพื่อนๆ จะต้องปลูกผักขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับศัตรูในฉาก และต้องเอาชนะให้ได้ถึงจะผ่านด่าน
วิธีเล่นเกมส์ยิงปืน Symbiosis Greenland ให้เพื่อนๆ ปลูกผักลงในพื้นที่ที่เกมส์กำหนดจากนั้นรอให้ผักโตขึ้นเรื่อยๆ หากว่าเราปลูกผักในเขตที่มีศัตรูอยู่เราจะสามารถโจมตีศัตรูได้ เมื่อต้องการโจมตีให้คลิกที่ผักของเราจะปรากฏสัญลักษณ์ ให้ผักโต, โจมตี, ป้องกัน ให้เราเลือกว่าจะใช้อันไหน

หลังจากจบในแต่ละด่านจะมีแต้มให้เรานำไปอัพเกรดความสามารถของผักเราได้

ขอให้สนุกกับ การเล่น เกมส์นะคะ

คะแนน Vote
VOTE เพิ่มคะแนนความสนุกเกมส์นี้ :

เล่นเกมส์ใหม่ล่าสุด เกมส์ปลูกผัก Symbiosis Greenland เป็นเกมส์ใหม่ เกมส์ปลูกผัก Symbiosis Greenland สามารถเล่นเกมส์ออนไลน์ได้ทันที เกมส์ปลูกผัก Symbiosis Greenland ร่วมโหวตให้คะแนนเกมส์ฮิต เกมส์ใหม่ เกมส์ปลูกผัก Symbiosis Greenland พร้อมแสดงความคิดเห็นเกมส์ใหม่ เกมส์ฮิต เล่นเกมส์ออนไลน์ เกมส์ที่ชื่นชอบได้เลยค

กลับขึ้นด้านบน